เมเจอร์ (MAJORCINEPLEXGROUP) รับสมัครงานหลายอัตรา นักเรียนนักศึกษา
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย บริษัทฯ
ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็น “ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่”
เปิดโอกาสดีๆ ให้คนรุ่นใหม่OPEN HOUSE กว่า 300 อัตรา
“MAJORCINEPLEX GROUP”
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย บริษัทฯ
ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็น “ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่”
เปิดโอกาสดีๆ ให้คนรุ่นใหม่
ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี
มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย
จัดมหกรรมรับสมัครงาน Open House เปิดรับสมัครพนักงานกว่า 300 อัตรา
·
วันที่ 29-30 เม.ย. เวลา 10.00-16.00 น.
ณ โรงภาพยนตร์สาขาเมกาซีนีเพล็กซ์ บางนา
·
วั้นที่ 8-9 พ.ค. เวลา 10.00-16.00 น.
ณ โรงภาพยนตร์สาขาเมเจอร์ ปิ่นเกล้า
·
วันที่ 19-20 พ.ค. เวลา 10.00-16.00 น.
ณ โรงภาพยนตร์สาขาบิ๊กซี ชลบุรี
เปิดรับสายงานดังนี้
·
ประจำฝ่ายปฏิบัติการ (โรงภาพยนตร์-โบว์ลิ่ง-ศูนย์การค้า)
·
ประจำสำนักงานใหญ่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
:
1.
โทร.02-515-5300
ต่อ 846 หรือ 084-439-1375
2.
ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com
/majorcineplexcareer@outlook.co.th
4.
Like Page Facebook : recruitment majorcineplex
สายธุรกิจ โรงภาพยนตร์
ผู้จัดการสาขาโรงภาพยนตร์
ขอบเขตความรับผิดชอบ
1.
วางแผนในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่าให้ใช้บริการมากขึ้น
2.
วางแผนและดูแลการเพิ่มรายได้ในสาขาให้เป็นไปตามเป้าหมาย
3.
บริหารจัดการภายในสาขาให้เป็นไปตามมตราฐานการปฏิบัติงาน
4.
บริหารจัดการระบบการทำงานภายในสาขาให้มีประสิทธิภาพ
5.
กำหนดแผนงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ในสาขา
คุณสมบัติ
·
การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารธุรกิจ,
บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
·
ประสบการณ์ทำงานในสายงานโรงภาพยนต์หรือธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
·
ประสบกาณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี
·
มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
·
มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี
·
มีทักษะการวางแผนที่ดี
·
มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
·
ทำงาน 6
วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
หัวหน้าแผนกโรงภาพยนตร์
เจ้าหน้าที่ประจำห้องฉาย
พนักงานบริการประจำสาขา Full Time และ Part Time
เจ้าหน้าที่ธุรการ- การเงิน
สายธุรกิจ โบว์ลิ่ง
ผู้จัดการสาขาโบว์ลิ่ง
ขอบเขตความรับผิดชอบ
1.
วางแผนการบริหารสาขาในด้าน การสร้างรายได้ การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้เกิดขึ้นในสาขา
2.
บริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายของสาขา
การบริหารพนักงานในสาขาให้มีคุณภาพที่ดีและอยู่ในกฏเกณฑ์ของบริษัท
3.
ประสานกับส่วนงานต่างๆ ในองค์กร และการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ
แทนบริษัทตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
·
การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจการโรงแรม
หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
·
ประสบการณ์ทำงานในสายงานโรงภาพยนต์หรือธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
·
ประสบกาณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานที่ดุแลทีมงานมากกว่า 40 คนอย่างน้อย 3
ปี
·
มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
·
มีทักษะการวางแผนที่ดี
·
มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี
·
มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
·
ทำงาน 6
วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
หัวหน้าแผนกโบว์ลิ่ง
ช่างซ่อมบำรุง
กุ๊ก/ ผู้ช่วยกุ๊ก
พนักงานบริการประจำสาขา Full Time และ Part Time
สายธุรกิจ ศูนย์การค้า
เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้า
ขอบเขตความรับผิดชอบ
1.
ควบคุมดูแลความสะอาด ความปลอดภัย และความเรียบร้อยให้กับอาคาร
2.
ควบคุมเจ้าหน้าที่และพนักงานร้านค้าให้อยู่ในกฏระเบียบของศูนย์การค้า
3.
ดูแลรักษาอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ ทรัพย์สินของบริษัทฯ
ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
4.
อำนวยความสะดวก และควบคุมดูแลการจัดงานโปรโมชั่นต่างๆ
5.
ดูแลการซ่อมบำรุง และปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร
6.
อำนวยความสะดวก และให้บริการทั่วไปแก่ร้านค้า, ลูกค้า
และฝ่ายต่างๆ ภายในศูนย์การค้า
คุณสมบัติ
·
การศึกษาระดับปวส-ปริญญาตรี
·
มีความสามารถในงานซ่อมบำรุง เช่น งานฝ้า, งานสี, งานไม้, งานปูน, งานซ่อมแซมอุปกรณสุขภัณฑ์ต่างๆ
·
มีความรู้ในเรื่องการกำกับดูแลรักษาความสะอาด และความปลอดภัย
·
มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
·
มีใจรักงานบริการ
·
ทำงาน 6
วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
ช่างซ่อมบำรุง
ช่างไฟฟ้า
สวัสดิการที่ได้รับ
1.
ชุดยูนิฟอร์ม (เฉพาะฝ่ายปฎิบัติการ)
2.
ประกันสังคม
3.
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4.
ประกันชีวิต – อุบัติเหตุ
5.
บัตรชมภาพยนตร์
6.
บัตรโยนโบว์ลิ่ง
7.
ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
8.
วันลาหยุดต่างๆ
9.
การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย
ผู้สนใจติดต่อสมัครงานได้ที่ :
1.
ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว
ชั้น 14
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
2.
ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com
3.
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.majorcineplex.com
ประจำสำนักงานใหญ่ (รัชโยธิน)
โอกาสดีๆ ของคนรุ่นใหม่
ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง
เชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย ในตำแหน่งดังนี้
เชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย ในตำแหน่งดังนี้
เจ้าหน้าที่บัญชี (AR/ AP/ BILLING/ GL )
ขอบเขตความรับผิดชอบ
1.
จัดทำบัญชีด้านรับ – จ่าย – แยกประเภท – ทรัพย์สิน
2.
บผิดชอบงานหน้าที่ในแผนก AR – AP – BILLING – GL
คุณสมบัติ
·
เพศชาย/ หญิง วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขา บัญชี อายุ 24 – 30 ปี
·
มีประสบการณ์ในสายงานบัญชี 2 ปี
·
สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
·
มีมนุษยสัมพันธ์ดี สะดวกทำงานที่สำนักงานรัชโยธิน
·
สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้
Assets Management Manager
Sale Executive – Sr.Sale Executive
Display ประจำฝ่ายศิลป์ (อัตราจ้างชั่วคราว 3
เดือน)
System Analyst/ Business Analyst
Sr. Technical Support
โฟร์แมนประจำไซท์งาน
Interior Designer
สวัสดิการที่ได้รับ
1.
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2.
ประกันชีวิต – อุบัติเหตุ
3.
บัตรชมภาพยนตร์
4.
บัตรโยนโบว์ลิ่ง
5.
ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
6.
ประกันสังคม
7.
วันลาหยุดต่างๆ
8.
การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย
ผู้สนใจติดต่อสมัครงานได้ที่
:
1.
ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว
ชั้น 14
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
2.
ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com, /kanokporn.wir@majorcineplex.com
หรือส่งจดหมายสมัครงานมาที่
ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 1839-1839/1 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 1839-1839/1 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
นใหม่ ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา
เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย
จัดมหกรรมรับสมัครงาน Open House เปิดรับสมัครพนักงานกว่า 300 อัตรา
วันที่ 29-30 เม.ย. เวลา 10.00-16.00 น.
ณ โรงภาพยนตร์สาขาเมกาซีนีเพล็กซ์ บางนา
·
วั้นที่ 8-9 พ.ค. เวลา 10.00-16.00 น.
ณ โรงภาพยนตร์สาขาเมเจอร์ ปิ่นเกล้า
·
วันที่ 19-20 พ.ค. เวลา 10.00-16.00 น.
ณ โรงภาพยนตร์สาขาบิ๊กซี ชลบุรี
เปิดรับสายงานดังนี้
·
ประจำฝ่ายปฏิบัติการ (โรงภาพยนตร์-โบว์ลิ่ง-ศูนย์การค้า)
·
ประจำสำนักงานใหญ่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
:
1.
โทร.02-515-5300
ต่อ 846 หรือ 084-439-1375
2.
ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com
/majorcineplexcareer@outlook.co.th
4.
Like Page Facebook : recruitment majorcineplex
สายธุรกิจ โรงภาพยนตร์
ผู้จัดการสาขาโรงภาพยนตร์
ขอบเขตความรับผิดชอบ
1.
วางแผนในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่าให้ใช้บริการมากขึ้น
2.
วางแผนและดูแลการเพิ่มรายได้ในสาขาให้เป็นไปตามเป้าหมาย
3.
บริหารจัดการภายในสาขาให้เป็นไปตามมตราฐานการปฏิบัติงาน
4.
บริหารจัดการระบบการทำงานภายในสาขาให้มีประสิทธิภาพ
5.
กำหนดแผนงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ในสาขา
คุณสมบัติ
·
การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารธุรกิจ,
บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
·
ประสบการณ์ทำงานในสายงานโรงภาพยนต์หรือธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
·
ประสบกาณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี
·
มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
·
มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี
·
มีทักษะการวางแผนที่ดี
·
มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
·
ทำงาน 6
วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
หัวหน้าแผนกโรงภาพยนตร์
เจ้าหน้าที่ประจำห้องฉาย
พนักงานบริการประจำสาขา Full Time และ Part Time
เจ้าหน้าที่ธุรการ- การเงิน
สายธุรกิจ โบว์ลิ่ง
ผู้จัดการสาขาโบว์ลิ่ง
ขอบเขตความรับผิดชอบ
1.
วางแผนการบริหารสาขาในด้าน การสร้างรายได้ การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้เกิดขึ้นในสาขา
2.
บริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายของสาขา
การบริหารพนักงานในสาขาให้มีคุณภาพที่ดีและอยู่ในกฏเกณฑ์ของบริษัท
3.
ประสานกับส่วนงานต่างๆ ในองค์กร และการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ
แทนบริษัทตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
·
การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจการโรงแรม
หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
·
ประสบการณ์ทำงานในสายงานโรงภาพยนต์หรือธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
·
ประสบกาณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานที่ดุแลทีมงานมากกว่า 40 คนอย่างน้อย 3
ปี
·
มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
·
มีทักษะการวางแผนที่ดี
·
มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี
·
มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
·
ทำงาน 6
วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
หัวหน้าแผนกโบว์ลิ่ง
ช่างซ่อมบำรุง
กุ๊ก/ ผู้ช่วยกุ๊ก
พนักงานบริการประจำสาขา Full Time และ Part Time
สายธุรกิจ ศูนย์การค้า
เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้า
ขอบเขตความรับผิดชอบ
1.
ควบคุมดูแลความสะอาด ความปลอดภัย และความเรียบร้อยให้กับอาคาร
2.
ควบคุมเจ้าหน้าที่และพนักงานร้านค้าให้อยู่ในกฏระเบียบของศูนย์การค้า
3.
ดูแลรักษาอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ ทรัพย์สินของบริษัทฯ
ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
4.
อำนวยความสะดวก และควบคุมดูแลการจัดงานโปรโมชั่นต่างๆ
5.
ดูแลการซ่อมบำรุง และปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร
6.
อำนวยความสะดวก และให้บริการทั่วไปแก่ร้านค้า, ลูกค้า
และฝ่ายต่างๆ ภายในศูนย์การค้า
คุณสมบัติ
·
การศึกษาระดับปวส-ปริญญาตรี
·
มีความสามารถในงานซ่อมบำรุง เช่น งานฝ้า, งานสี, งานไม้, งานปูน, งานซ่อมแซมอุปกรณสุขภัณฑ์ต่างๆ
·
มีความรู้ในเรื่องการกำกับดูแลรักษาความสะอาด และความปลอดภัย
·
มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
·
มีใจรักงานบริการ
·
ทำงาน 6
วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
ช่างซ่อมบำรุง
ช่างไฟฟ้า
สวัสดิการที่ได้รับ
1.
ชุดยูนิฟอร์ม (เฉพาะฝ่ายปฎิบัติการ)
2.
ประกันสังคม
3.
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4.
ประกันชีวิต – อุบัติเหตุ
5.
บัตรชมภาพยนตร์
6.
บัตรโยนโบว์ลิ่ง
7.
ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
8.
วันลาหยุดต่างๆ
9.
การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย
ผู้สนใจติดต่อสมัครงานได้ที่ :
1.
ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว
ชั้น 14
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
2.
ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com
3.
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.majorcineplex.com
ประจำสำนักงานใหญ่ (รัชโยธิน)
โอกาสดีๆ ของคนรุ่นใหม่
ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง
เชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย ในตำแหน่งดังนี้
เชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย ในตำแหน่งดังนี้
เจ้าหน้าที่บัญชี (AR/ AP/ BILLING/ GL )
ขอบเขตความรับผิดชอบ
1.
จัดทำบัญชีด้านรับ – จ่าย – แยกประเภท – ทรัพย์สิน
2.
บผิดชอบงานหน้าที่ในแผนก AR – AP – BILLING – GL
คุณสมบัติ
·
เพศชาย/ หญิง วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขา บัญชี อายุ 24 – 30 ปี
·
มีประสบการณ์ในสายงานบัญชี 2 ปี
·
สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
·
มีมนุษยสัมพันธ์ดี สะดวกทำงานที่สำนักงานรัชโยธิน
·
สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้
Assets Management Manager
Sale Executive – Sr.Sale Executive
Display ประจำฝ่ายศิลป์ (อัตราจ้างชั่วคราว 3
เดือน)
System Analyst/ Business Analyst
Sr. Technical Support
โฟร์แมนประจำไซท์งาน
Interior Designer
สวัสดิการที่ได้รับ
1.
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2.
ประกันชีวิต – อุบัติเหตุ
3.
บัตรชมภาพยนตร์
4.
บัตรโยนโบว์ลิ่ง
5.
ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
6.
ประกันสังคม
7.
วันลาหยุดต่างๆ
8.
การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย
ผู้สนใจติดต่อสมัครงานได้ที่
:
1.
ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว
ชั้น 14
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
2.
ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com,
/kanokporn.wir@majorcineplex.com
หรือส่งจดหมายสมัครงานมาที่
ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 1839-1839/1 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 1839-1839/1 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
สนใจติดต่องานอื่นๆ ได้ที่ JOBPartTimeTeen
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น