• put your amazing slogan here!

    เมเจอร์ (MAJORCINEPLEXGROUP) รับสมัครงานหลายอัตรา นักเรียนนักศึกษา




    เมเจอร์  (MAJORCINEPLEXGROUP) รับสมัครงานหลายอัตรา นักเรียนนักศึกษา


    บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็น “ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่

    เปิดโอกาสดีๆ ให้คนรุ่นใหม่OPEN HOUSE กว่า 300 อัตรา “MAJORCINEPLEX GROUP”

    บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็น “ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับชีวิตคนรุ่นใหม่
    เปิดโอกาสดีๆ ให้คนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย
    จัดมหกรรมรับสมัครงาน Open House เปิดรับสมัครพนักงานกว่า 300 อัตรา
    ·         วันที่ 29-30 เม.ย. เวลา 10.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สาขาเมกาซีนีเพล็กซ์ บางนา
    ·         วั้นที่ 8-9 พ.ค. เวลา 10.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สาขาเมเจอร์ ปิ่นเกล้า
    ·         วันที่ 19-20 พ.ค. เวลา 10.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สาขาบิ๊กซี ชลบุรี
    เปิดรับสายงานดังนี้
    ·         ประจำฝ่ายปฏิบัติการ (โรงภาพยนตร์-โบว์ลิ่ง-ศูนย์การค้า)
    ·         ประจำสำนักงานใหญ่
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
    1.             โทร.02-515-5300 ต่อ 846 หรือ 084-439-1375
    2.             ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com /majorcineplexcareer@outlook.co.th
    3.             ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.majorcineplex.com
    4.             Like Page Facebook : recruitment majorcineplex
    สายธุรกิจ โรงภาพยนตร์
    ผู้จัดการสาขาโรงภาพยนตร์
    ขอบเขตความรับผิดชอบ
    1.             วางแผนในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่าให้ใช้บริการมากขึ้น
    2.             วางแผนและดูแลการเพิ่มรายได้ในสาขาให้เป็นไปตามเป้าหมาย
    3.             บริหารจัดการภายในสาขาให้เป็นไปตามมตราฐานการปฏิบัติงาน
    4.             บริหารจัดการระบบการทำงานภายในสาขาให้มีประสิทธิภาพ
    5.             กำหนดแผนงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ในสาขา
    คุณสมบัติ
    ·         การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า  สาขาการบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    ·         ประสบการณ์ทำงานในสายงานโรงภาพยนต์หรือธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
    ·         ประสบกาณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี
    ·         มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
    ·         มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี
    ·         มีทักษะการวางแผนที่ดี
    ·         มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
    ·         ทำงาน 6 วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
    ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
    หัวหน้าแผนกโรงภาพยนตร์
    เจ้าหน้าที่ประจำห้องฉาย
    พนักงานบริการประจำสาขา Full Time และ Part Time
    เจ้าหน้าที่ธุรการ- การเงิน

    สายธุรกิจ โบว์ลิ่ง
    ผู้จัดการสาขาโบว์ลิ่ง
    ขอบเขตความรับผิดชอบ
    1.             วางแผนการบริหารสาขาในด้าน การสร้างรายได้ การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้เกิดขึ้นในสาขา
    2.             บริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายของสาขา การบริหารพนักงานในสาขาให้มีคุณภาพที่ดีและอยู่ในกฏเกณฑ์ของบริษัท
    3.             ประสานกับส่วนงานต่างๆ ในองค์กร และการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ แทนบริษัทตามที่ได้รับมอบหมาย
    คุณสมบัติ
    ·         การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    ·         ประสบการณ์ทำงานในสายงานโรงภาพยนต์หรือธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
    ·         ประสบกาณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานที่ดุแลทีมงานมากกว่า 40 คนอย่างน้อย 3 ปี
    ·         มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
    ·         มีทักษะการวางแผนที่ดี
    ·         มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี
    ·         มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
    ·         ทำงาน 6 วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
    หัวหน้าแผนกโบว์ลิ่ง
    ช่างซ่อมบำรุง
    กุ๊ก/ ผู้ช่วยกุ๊ก
    พนักงานบริการประจำสาขา Full Time และ Part Time

    สายธุรกิจ ศูนย์การค้า
    เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้า
    ขอบเขตความรับผิดชอบ
    1.             ควบคุมดูแลความสะอาด ความปลอดภัย และความเรียบร้อยให้กับอาคาร
    2.             ควบคุมเจ้าหน้าที่และพนักงานร้านค้าให้อยู่ในกฏระเบียบของศูนย์การค้า
    3.             ดูแลรักษาอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ ทรัพย์สินของบริษัทฯ ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
    4.             อำนวยความสะดวก และควบคุมดูแลการจัดงานโปรโมชั่นต่างๆ
    5.             ดูแลการซ่อมบำรุง และปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร
    6.             อำนวยความสะดวก และให้บริการทั่วไปแก่ร้านค้า, ลูกค้า และฝ่ายต่างๆ ภายในศูนย์การค้า
    คุณสมบัติ
    ·         การศึกษาระดับปวส-ปริญญาตรี
    ·         มีความสามารถในงานซ่อมบำรุง เช่น งานฝ้า, งานสี, งานไม้, งานปูน, งานซ่อมแซมอุปกรณสุขภัณฑ์ต่างๆ
    ·         มีความรู้ในเรื่องการกำกับดูแลรักษาความสะอาด และความปลอดภัย
    ·         มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
    ·         มีใจรักงานบริการ
    ·         ทำงาน 6 วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
    ช่างซ่อมบำรุง
    ช่างไฟฟ้า

    สวัสดิการที่ได้รับ
    1.             ชุดยูนิฟอร์ม (เฉพาะฝ่ายปฎิบัติการ)
    2.             ประกันสังคม
    3.             กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
    4.             ประกันชีวิต อุบัติเหตุ
    5.             บัตรชมภาพยนตร์
    6.             บัตรโยนโบว์ลิ่ง
    7.             ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
    8.             วันลาหยุดต่างๆ
    9.             การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย
    ผู้สนใจติดต่อสมัครงานได้ที่ :
    1.             ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว ชั้น 14 วันจันทร์ ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
    โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
    2.             ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com
    3.             ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.majorcineplex.com

    ประจำสำนักงานใหญ่ (รัชโยธิน)
    โอกาสดีๆ ของคนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง
    เชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย ในตำแหน่งดังนี้
    เจ้าหน้าที่บัญชี (AR/ AP/ BILLING/ GL )
    ขอบเขตความรับผิดชอบ
    1.             จัดทำบัญชีด้านรับ จ่าย แยกประเภท ทรัพย์สิน
    2.             บผิดชอบงานหน้าที่ในแผนก AR – AP – BILLING – GL
    คุณสมบัติ
    ·         เพศชาย/ หญิง วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขา บัญชี อายุ 24 – 30 ปี
    ·         มีประสบการณ์ในสายงานบัญชี 2 ปี
    ·         สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
    ·         มีมนุษยสัมพันธ์ดี สะดวกทำงานที่สำนักงานรัชโยธิน
    ·         สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้
    Assets Management Manager
    Sale Executive – Sr.Sale Executive
    Display ประจำฝ่ายศิลป์ (อัตราจ้างชั่วคราว 3 เดือน)
    System Analyst/ Business Analyst
    Sr. Technical Support
    โฟร์แมนประจำไซท์งาน
    Interior Designer

    สวัสดิการที่ได้รับ
    1.             กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
    2.             ประกันชีวิต อุบัติเหตุ
    3.             บัตรชมภาพยนตร์
    4.             บัตรโยนโบว์ลิ่ง
    5.             ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
    6.             ประกันสังคม
    7.             วันลาหยุดต่างๆ
    8.             การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย
    ผู้สนใจติดต่อสมัครงานได้ที่ :
    1.             ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว ชั้น 14 วันจันทร์ ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
    2.             ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com, /kanokporn.wir@majorcineplex.com
    หรือส่งจดหมายสมัครงานมาที่
    ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์
    บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
    เลขที่ 1839-1839/1 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
    นใหม่ ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย
    จัดมหกรรมรับสมัครงาน Open House เปิดรับสมัครพนักงานกว่า 300 อัตรา
    วันที่ 29-30 เม.ย. เวลา 10.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สาขาเมกาซีนีเพล็กซ์ บางนา
    ·         วั้นที่ 8-9 พ.ค. เวลา 10.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สาขาเมเจอร์ ปิ่นเกล้า
    ·         วันที่ 19-20 พ.ค. เวลา 10.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สาขาบิ๊กซี ชลบุรี
    เปิดรับสายงานดังนี้
    ·         ประจำฝ่ายปฏิบัติการ (โรงภาพยนตร์-โบว์ลิ่ง-ศูนย์การค้า)
    ·         ประจำสำนักงานใหญ่
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
    1.             โทร.02-515-5300 ต่อ 846 หรือ 084-439-1375
    2.             ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com /majorcineplexcareer@outlook.co.th
    3.             ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.majorcineplex.com
    4.             Like Page Facebook : recruitment majorcineplex
    สายธุรกิจ โรงภาพยนตร์
    ผู้จัดการสาขาโรงภาพยนตร์
    ขอบเขตความรับผิดชอบ
    1.             วางแผนในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่าให้ใช้บริการมากขึ้น
    2.             วางแผนและดูแลการเพิ่มรายได้ในสาขาให้เป็นไปตามเป้าหมาย
    3.             บริหารจัดการภายในสาขาให้เป็นไปตามมตราฐานการปฏิบัติงาน
    4.             บริหารจัดการระบบการทำงานภายในสาขาให้มีประสิทธิภาพ
    5.             กำหนดแผนงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ในสาขา
    คุณสมบัติ
    ·         การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า  สาขาการบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    ·         ประสบการณ์ทำงานในสายงานโรงภาพยนต์หรือธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
    ·         ประสบกาณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี
    ·         มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
    ·         มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี
    ·         มีทักษะการวางแผนที่ดี
    ·         มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
    ·         ทำงาน 6 วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
    ผู้จัดการสาขาฝึกหัด
    หัวหน้าแผนกโรงภาพยนตร์
    เจ้าหน้าที่ประจำห้องฉาย
    พนักงานบริการประจำสาขา Full Time และ Part Time
    เจ้าหน้าที่ธุรการ- การเงิน

    สายธุรกิจ โบว์ลิ่ง
    ผู้จัดการสาขาโบว์ลิ่ง
    ขอบเขตความรับผิดชอบ
    1.             วางแผนการบริหารสาขาในด้าน การสร้างรายได้ การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้เกิดขึ้นในสาขา
    2.             บริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายของสาขา การบริหารพนักงานในสาขาให้มีคุณภาพที่ดีและอยู่ในกฏเกณฑ์ของบริษัท
    3.             ประสานกับส่วนงานต่างๆ ในองค์กร และการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ แทนบริษัทตามที่ได้รับมอบหมาย
    คุณสมบัติ
    ·         การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
    ·         ประสบการณ์ทำงานในสายงานโรงภาพยนต์หรือธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
    ·         ประสบกาณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานที่ดุแลทีมงานมากกว่า 40 คนอย่างน้อย 3 ปี
    ·         มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
    ·         มีทักษะการวางแผนที่ดี
    ·         มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี
    ·         มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
    ·         ทำงาน 6 วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
    หัวหน้าแผนกโบว์ลิ่ง
    ช่างซ่อมบำรุง
    กุ๊ก/ ผู้ช่วยกุ๊ก
    พนักงานบริการประจำสาขา Full Time และ Part Time

    สายธุรกิจ ศูนย์การค้า
    เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้า
    ขอบเขตความรับผิดชอบ
    1.             ควบคุมดูแลความสะอาด ความปลอดภัย และความเรียบร้อยให้กับอาคาร
    2.             ควบคุมเจ้าหน้าที่และพนักงานร้านค้าให้อยู่ในกฏระเบียบของศูนย์การค้า
    3.             ดูแลรักษาอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ ทรัพย์สินของบริษัทฯ ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
    4.             อำนวยความสะดวก และควบคุมดูแลการจัดงานโปรโมชั่นต่างๆ
    5.             ดูแลการซ่อมบำรุง และปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร
    6.             อำนวยความสะดวก และให้บริการทั่วไปแก่ร้านค้า, ลูกค้า และฝ่ายต่างๆ ภายในศูนย์การค้า
    คุณสมบัติ
    ·         การศึกษาระดับปวส-ปริญญาตรี
    ·         มีความสามารถในงานซ่อมบำรุง เช่น งานฝ้า, งานสี, งานไม้, งานปูน, งานซ่อมแซมอุปกรณสุขภัณฑ์ต่างๆ
    ·         มีความรู้ในเรื่องการกำกับดูแลรักษาความสะอาด และความปลอดภัย
    ·         มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
    ·         มีใจรักงานบริการ
    ·         ทำงาน 6 วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
    ช่างซ่อมบำรุง
    ช่างไฟฟ้า

    สวัสดิการที่ได้รับ
    1.             ชุดยูนิฟอร์ม (เฉพาะฝ่ายปฎิบัติการ)
    2.             ประกันสังคม
    3.             กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
    4.             ประกันชีวิต อุบัติเหตุ
    5.             บัตรชมภาพยนตร์
    6.             บัตรโยนโบว์ลิ่ง
    7.             ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
    8.             วันลาหยุดต่างๆ
    9.             การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย
    ผู้สนใจติดต่อสมัครงานได้ที่ :
    1.             ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว ชั้น 14 วันจันทร์ ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น.
    โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
    2.             ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com
    3.             ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.majorcineplex.com
    ประจำสำนักงานใหญ่ (รัชโยธิน)
    โอกาสดีๆ ของคนรุ่นใหม่ ที่มีใจรักงานบริการ และความบันเทิง
    เชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่ออนาคตที่ดี มีความมั่นคง รายได้ดี พร้อมสวัสดิการมากมาย ในตำแหน่งดังนี้
    เจ้าหน้าที่บัญชี (AR/ AP/ BILLING/ GL )
    ขอบเขตความรับผิดชอบ
    1.             จัดทำบัญชีด้านรับ จ่าย แยกประเภท ทรัพย์สิน
    2.             บผิดชอบงานหน้าที่ในแผนก AR – AP – BILLING – GL
    คุณสมบัติ
    ·         เพศชาย/ หญิง วุฒิการศึกษาระดับ ปริญญาตรี สาขา บัญชี อายุ 24 – 30 ปี
    ·         มีประสบการณ์ในสายงานบัญชี 2 ปี
    ·         สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
    ·         มีมนุษยสัมพันธ์ดี สะดวกทำงานที่สำนักงานรัชโยธิน
    ·         สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้
    Assets Management Manager
    Sale Executive – Sr.Sale Executive
    Display ประจำฝ่ายศิลป์ (อัตราจ้างชั่วคราว 3 เดือน)
    System Analyst/ Business Analyst
    Sr. Technical Support
    โฟร์แมนประจำไซท์งาน
    Interior Designer

    สวัสดิการที่ได้รับ
    1.             กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
    2.             ประกันชีวิต อุบัติเหตุ
    3.             บัตรชมภาพยนตร์
    4.             บัตรโยนโบว์ลิ่ง
    5.             ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
    6.             ประกันสังคม
    7.             วันลาหยุดต่างๆ
    8.             การอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย
    ผู้สนใจติดต่อสมัครงานได้ที่ :
    1.             ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์ เมเจอร์ รัชโยธิน อาคาร ซูซูกิ อเวนิว ชั้น 14 วันจันทร์ ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. โทรศัพท์ 02-5155300 ต่อ 846 หรือ 084-4391375
    2.             ส่งประวัติมาที่ E mail address: recruitment@majorcineplex.com, /kanokporn.wir@majorcineplex.com
    หรือส่งจดหมายสมัครงานมาที่
    ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์
    บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
    เลขที่ 1839-1839/1 ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

     สนใจติดต่องานอื่นๆ ได้ที่  JOBPartTimeTeen

    0 ความคิดเห็น:

     

    Part Time Job งาน Part Time งานพาทไทม์ งานเสริม วุฒิม.6 หางานทำเสาร์ อาทิตย์ หารายได้ 2014-2015Part

    เกี่ยวกับ

    งานสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกอายุ ทุกอาชีพทำเป็นงานเสริมควบคู่งานประจำสบายๆ หากท่านใดมองหางานเสริม คู่กับงานประจำหรือทำงานหลังเลิกเรียน เราขอเสนองาน คีย์ข้อมูล ทางเรารับประกันจากนักศึกษาจากหลายสถาบันที่เข้ามาทำและพนักงานประจำอื่นๆทำแล้วมีรายได้จริง และอาจมีรายได้มากกว่างานประจำด้วย สนใจติดหรือเข้าสู่เว็บไซต์ JOBPart TimeTeen

    จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

    โอกาสทางการงาน

    ส่งเสริมงานให้กับผู้พิการ ทางร่างกาย แต่สามารถพิมพ์งาน หรือคีย์ ข้อมูลได้ สร้างรายได้ให้ตนเอง รวมไปถึง น้องๆ นักศึกษาเราเปิดโอกาสให้ น้องหารายได้ส่งเสริมการเรียนและช่วยเหลือแบ่งเบาภาระทางบ้าน งานง่ายๆ สนใจคลิ๊ก GOOGLE job part time

    Blogger templates