• put your amazing slogan here!

    องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม รับสมัครพนักงานขับรถโดยสารและพนักงานเก็บค่าโดยสาร เพื่อทดแทนอัตรากำลังที่ขาดแคลน






     องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม รับสมัครพนักงานขับรถโดยสารและพนักงานเก็บค่าโดยสาร เพื่อทดแทนอัตรากำลังที่ขาดแคลน

            กลุ่มงานประชาสัมพันธ์องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.)แจ้งว่า ขณะนี้ได้เปิดรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อสอบคัดเลือกให้ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งพนักงานขับรถโดยสารและพนักงานเก็บค่าโดยสาร โดยมีคุณสมบัติดังนี้ พนักงานขับรถ เพศชายหรือหญิง อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีและไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ มีใบอนุญาตขับขี่รถประเภท 2 หรือ 3 จบการศึกษาชั้น ป.6 ขึ้นไป โดยจะได้บรรจุเป็นพนักงาน ขสมก.ได้รับสิทธิและผลประโยชน์ตามระเบียบขององค์การ 

            ส่วนตำแหน่งพนักงานเก็บค่าโดยสาร (อัตราจ้าง 2 ปี) เป็นเพศชายหรือหญิงอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีและไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ จบการศึกษาชั้น ม.3 ขึ้นไป อัตราจ้างรายวันไม่ต่ำกว่าวันละ 300 บาท มีส่วนแบ่งรายได้ค่าโดยสารและค่าล่วงเวลา 

           ผู้ที่สนใจสมัครเข้ารับการคัดเลือก สอบถามและสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มงานบริหารงานบุคคล สำนักงานใหญ่ และเขตการเดินรถที่ 1-8 ทุกวัน (ยกเว้นวันหยุดราชการ) สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.bmta.co.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 

    สามารถติดตามข่าวสารงานต่างๆได้ที่ 


    0 ความคิดเห็น:

     

    Part Time Job งาน Part Time งานพาทไทม์ งานเสริม วุฒิม.6 หางานทำเสาร์ อาทิตย์ หารายได้ 2014-2015Part

    เกี่ยวกับ

    งานสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกอายุ ทุกอาชีพทำเป็นงานเสริมควบคู่งานประจำสบายๆ หากท่านใดมองหางานเสริม คู่กับงานประจำหรือทำงานหลังเลิกเรียน เราขอเสนองาน คีย์ข้อมูล ทางเรารับประกันจากนักศึกษาจากหลายสถาบันที่เข้ามาทำและพนักงานประจำอื่นๆทำแล้วมีรายได้จริง และอาจมีรายได้มากกว่างานประจำด้วย สนใจติดหรือเข้าสู่เว็บไซต์ JOBPart TimeTeen

    จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

    โอกาสทางการงาน

    ส่งเสริมงานให้กับผู้พิการ ทางร่างกาย แต่สามารถพิมพ์งาน หรือคีย์ ข้อมูลได้ สร้างรายได้ให้ตนเอง รวมไปถึง น้องๆ นักศึกษาเราเปิดโอกาสให้ น้องหารายได้ส่งเสริมการเรียนและช่วยเหลือแบ่งเบาภาระทางบ้าน งานง่ายๆ สนใจคลิ๊ก GOOGLE job part time

    Blogger templates