• put your amazing slogan here!

    งานพิเศษช่วงเทศกาลกินเจ




       ช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ สองรอบของปีนี้ถือว่าเป็นปีดี ทางเราจึงเปิดรับสมัครงานที่ทำอยู่ที่้บ้านมีรายได้โดยไม่ต้องออกไปทำงานข้างนอก !  งานพิเศษ

    ลักษณะงาน

    • ในช่วงเทศกาลบางคนอาจทำงานประจำแต่บางคนอาจหยุดอยู่บ้านและาดรายได้เราจึงเปิดงานที่ทำที่บ้านให้ท่านได้ ทำงานอยู่บ้านแต่มีรายได้เข้ามา  เป็นานเกี่ยวกับโปรโมทผ่านสื่อ คีย์งานตามระบบที่เราจัดเตรียมไว้ให้ งานง่ายๆแค่ ใช้โน้ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์หรืออินเทอร์เน็ตได้ก็สามารถมีรายได้ง่ายๆเลยค่ะ อีกอย่างหากท่านใดที่เล่นอินเตอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์เป็นประจำอยู่แล้ว ทางเรารับพิจารณาเป็นกรณีพิเศษอีกด้วย!

    คุณสมบัติ     อายุ18 ปีขึ้นไป รับผิดชอบตัวเองได้ ไม่จำกัดเพศและการศึกษา แค่ใช้อินเตอร์เน็ตคอมพิวเตอร์ได้ก็สามารถเริ่มงานได้ ใช้คอมพิวเตอร์ 2-3 ชม.ในการทำงาน สามารถกำหนดเวลาการทำงานได้ เช่นเริ่มทำเวลาไหนหยุดทำเวลาไหน ทางเราจะได้ตรวจสอบได้ง่าย

    สนใจติดต่อ คุณศิริมา  โทร.083-2330713 , 086-4025434

    หากโทรสอบถามแล้ว สิ่งที่ต้องเตรียมไปสมัครงาน
    1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ
    2. สำเนาบัญชีธนาคาร หน้าแรก 1 ฉบับ
    3. รหัสงานของงานนี้ B๑๙๔๑๔๗ จดเข้ามาสมัครงานด้วย
    มีข้อส่งสัย สามารถเข้าไปที่ Fanpage :https://www.facebook.com/jobparttimeteen?ref=hl
    Twitterhttps://twitter.com/RUprasert





    0 ความคิดเห็น:

     

    Part Time Job งาน Part Time งานพาทไทม์ งานเสริม วุฒิม.6 หางานทำเสาร์ อาทิตย์ หารายได้ 2014-2015Part

    เกี่ยวกับ

    งานสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกอายุ ทุกอาชีพทำเป็นงานเสริมควบคู่งานประจำสบายๆ หากท่านใดมองหางานเสริม คู่กับงานประจำหรือทำงานหลังเลิกเรียน เราขอเสนองาน คีย์ข้อมูล ทางเรารับประกันจากนักศึกษาจากหลายสถาบันที่เข้ามาทำและพนักงานประจำอื่นๆทำแล้วมีรายได้จริง และอาจมีรายได้มากกว่างานประจำด้วย สนใจติดหรือเข้าสู่เว็บไซต์ JOBPart TimeTeen

    จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

    โอกาสทางการงาน

    ส่งเสริมงานให้กับผู้พิการ ทางร่างกาย แต่สามารถพิมพ์งาน หรือคีย์ ข้อมูลได้ สร้างรายได้ให้ตนเอง รวมไปถึง น้องๆ นักศึกษาเราเปิดโอกาสให้ น้องหารายได้ส่งเสริมการเรียนและช่วยเหลือแบ่งเบาภาระทางบ้าน งานง่ายๆ สนใจคลิ๊ก GOOGLE job part time

    Blogger templates