• put your amazing slogan here!

    ใช้เวลาว่างให้เกิดเงิน เกิดรายได้





    หางาน เสริม งานประจำ งานพิเศษ อยากทำงานในเวลาว่าง ทำงานเพื่อหาเงินเพิ่มจากงานประจำ หาเงินโดยสามารถทำงานได้อยู๋ที่บ้าน สร้างรายได้มากและทำงานง่ายๆ แค่คีย์ข้อมูลผ่านเน็ต!
    ลักษณะการทำงาน
    เป็นงานเกี่ยวกับข้อมูล สถิติ หรือการเช็คยอดต่างๆองบริษัท จะทำในรูปแบบของการคีย์ลงคอมพิเตอร์ สร้างเป็ฯไฟร์และนำกระจายผ่านเว็บไซต์ งานของเรา เน้นคีย์เป็ฯส่วนใหญ่ รับจำนวนจำกัด หากผู้ใดสนใจ โทร!!!



    รายละเอียดเพิ่มเติม 
        คุณสมบัติ    18 ปีขึ้น ไม่จำกัดหน้าตาวุฒิการศึกษาร่วมไปถึงเพศ แค่เล่นเน็ตประจำเล่นคอมพิวเตอร์ประจำก็สามารถทำได้ และที่สำคัญหากท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำงาน ทางเรามีระบบสอนก่อนเริ่มงานจริงให้ ฟรี!!!!

       เอกสารสำคัญ   
    1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
    2. สำเนาบัญชีธนาคาร 1 ฉบับ
    3. รหัสรับงาน คือ บี185228
     
    สามารถติดต่อได้ที่ คุณศิริมา
                         โทร.083-2330713 , 086-4025434

    กรุณาอ่านรายละเอียดให้ครบ และจดรหัสงานเข้ามารับสมัครงานด้วย ค่ะ!



    0 ความคิดเห็น:

     

    Part Time Job งาน Part Time งานพาทไทม์ งานเสริม วุฒิม.6 หางานทำเสาร์ อาทิตย์ หารายได้ 2014-2015Part

    เกี่ยวกับ

    งานสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกอายุ ทุกอาชีพทำเป็นงานเสริมควบคู่งานประจำสบายๆ หากท่านใดมองหางานเสริม คู่กับงานประจำหรือทำงานหลังเลิกเรียน เราขอเสนองาน คีย์ข้อมูล ทางเรารับประกันจากนักศึกษาจากหลายสถาบันที่เข้ามาทำและพนักงานประจำอื่นๆทำแล้วมีรายได้จริง และอาจมีรายได้มากกว่างานประจำด้วย สนใจติดหรือเข้าสู่เว็บไซต์ JOBPart TimeTeen

    จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

    โอกาสทางการงาน

    ส่งเสริมงานให้กับผู้พิการ ทางร่างกาย แต่สามารถพิมพ์งาน หรือคีย์ ข้อมูลได้ สร้างรายได้ให้ตนเอง รวมไปถึง น้องๆ นักศึกษาเราเปิดโอกาสให้ น้องหารายได้ส่งเสริมการเรียนและช่วยเหลือแบ่งเบาภาระทางบ้าน งานง่ายๆ สนใจคลิ๊ก GOOGLE job part time

    Blogger templates