• put your amazing slogan here!

    หางานทำช่วงเทศกาล งานPartTime



    หางานทำช่วงเทศกาล งานPartTime

        ใกล้ถึงช่วงเวลาของเทศกาลวันหยุดยาว ในช่วงเทศกาลปีใหม่ทางเราเปิดรับสมัคร งานพิเศษตั้งแต่วันนี้ไปถึงช่วงปีใหม่ สนใจอ่านต่ออด้านล่าง


    เมื่อวันหยุดยาวมาถึงคนส่วนใหญ่ต้องลากลับบ้านแต่มีบ้านส่วนต้องหยุดอยู่เฉยๆ ทางเราจึงจัดหางานสำหรับทำที่บ้านในช่วงวันหยุด เทศกาล เป็นงานง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน งานคีย์ข้อมูล งานกระจายสื่อ จ่ายรายวัน


    ลักษณะงาน   ทำผ่านโปรแกรมไมโครซอฟออฟฟิศ หากผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตเป็นเราจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ (หากไม่เข้าใจด้านการทำงานทางเรามีระบบสอนให้ฟรี)  ก่อนเริ่มงานจริง


    คุณสมบัติ   อายุ 18+ขึ้นไป รักการเล่นคอมพิวเตอร์หรืออยู่กับคอมพิวเตอร์บ่อย ครั้ง ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เพียงเล่นคอมพิวเตอร์ได้ก็สามารถทำได้


    สิ่งที่ต้องนำมา   1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ
                               2.สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก 1 ฉบับ
                               3.รหัสงาน B194147 จดเข้ามาเริ่มงาน



    สนใจติดต่อได้ที่ คุณศิริมา  โทร.083-2330713 , 086-4025434

    หากท่านใดสงสัย สามารถติดตามเราได้ที่  JobPartTimeTeen
     Face book : https://www.facebook.com/jobparttimeteen?ref=hl
                                                 


    0 ความคิดเห็น:

     

    Part Time Job งาน Part Time งานพาทไทม์ งานเสริม วุฒิม.6 หางานทำเสาร์ อาทิตย์ หารายได้ 2014-2015Part

    เกี่ยวกับ

    งานสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกอายุ ทุกอาชีพทำเป็นงานเสริมควบคู่งานประจำสบายๆ หากท่านใดมองหางานเสริม คู่กับงานประจำหรือทำงานหลังเลิกเรียน เราขอเสนองาน คีย์ข้อมูล ทางเรารับประกันจากนักศึกษาจากหลายสถาบันที่เข้ามาทำและพนักงานประจำอื่นๆทำแล้วมีรายได้จริง และอาจมีรายได้มากกว่างานประจำด้วย สนใจติดหรือเข้าสู่เว็บไซต์ JOBPart TimeTeen

    จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

    โอกาสทางการงาน

    ส่งเสริมงานให้กับผู้พิการ ทางร่างกาย แต่สามารถพิมพ์งาน หรือคีย์ ข้อมูลได้ สร้างรายได้ให้ตนเอง รวมไปถึง น้องๆ นักศึกษาเราเปิดโอกาสให้ น้องหารายได้ส่งเสริมการเรียนและช่วยเหลือแบ่งเบาภาระทางบ้าน งานง่ายๆ สนใจคลิ๊ก GOOGLE job part time

    Blogger templates